Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tiến độ thanh toán và giá bán Sunshine Golden River Ciputra 

(Cập nhật: 6/18/2022 12:37:39 PM)

Nằm tại vị trí đắt giá tại khu đô thị Ciputra, giá bán Sunshine Golden River đang là chủ đề được nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm.

Tiến độ thanh toán và giá bán đặc biệt ưu đãi của Sunshine Golden River

Chung cư Sunshine Golden River được coi là dự án đẳng cấp tại trung tâm khu đô thị đáng sống nhất thủ đô Ciputra. Tiến độ thanh toán và giá bán Sunshine Golden River đang là chủ đề được nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm.

Sảnh vào ấn tượng tại Sunshine Golden River

Mảng xanh tuyệt đẹp trên nóc nhà Sunshine Golden River 

Dự án tòa tháp cao tầng Sunshine Golden River tại khu đô thị Nam Thăng Long là một trong những công trình hoành tráng với lối thiết kế ấn tượng. Đưa vào khu đô thị một khoảng không gian xanh mát trên tầng thượng của chung cư.   

Sunshine Golden River là tòa căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp 6* sang trọng. Quy mô 1 tòa tháp cao 35 tầng gồm 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và tầng trên là khối nhà ở. Dự án có tổng 217 căn hộ chung cư và 27 căn shophouse. 

Với thiết kế 6 - 8 căn hộ/sàn, 5 thang máy, cư dân sẽ luôn thoải mải trong việc di chuyển bên trong toàn nhà. 

Không chỉ vậy, hệ thống shophouse thấp tầng sẽ là một cơ hội đầu tư tuyệt vời trong khu đô thị đẳng cấp Ciputra.

Căn hộ Sunshine Golden River

Tiện ích Sunshine Golden River - Điểm hẹn giới thượng lưu

Ấn tượng nhất tại dự án là khoảng tầng thượng với khu Clubhouse, Sân tập Golf trên cao hay Sky Bar. Nơi đây sẽ là điểm hẹn của cộng đồng thượng lưu tại chung cư. Là địa điểm mà quý cư dân có thể thỏa sức hưởng thụ những thú vui xa xỉ và tiếp cận những cơ hội giao lưu học hỏi hay đối tác cực kỳ hữu ích. 

Với hệ thống chuỗi tiện ích đẳng cấp thượng ưu, tối ưu trải nghiệm cuộc sống xa hoa với giá trị phục vụ đỉnh cao, cư dân sẽ thoải mái tận hưởng những tiện ích sống, làm việc, giải trí, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng đẳng cấp... của mỗi cư dân.

Sân tập Golf trên cao và quầy bar sang chảnh

Trong số các dự án chung cư nội đô, mảng xanh tại ban công là rất ít để tận dụng diện tích cho bên trong căn hộ. Tuy nhiên, ở Sunshine Golden River, chủ đầu tư đã dành một hệ thống vườn treo riêng biệt từ ban công cho đến tầng thượng. Mang lại cuộc sống hòa mình với thiên nhiên trong lòng nội đô. 

Không chỉ vậy, Sunshine Golden River ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh giúp cộng đồng cư dân quản lý toàn bộ thiết bị chuẩn HomeKit trong căn hộ. Cuộc sống thời hiện đại trở nên dễ dàng hơn trong căn hộ riêng tư của mình. 

Cùng với đó, thiết kế các căn hộ thấp tầng bao quanh chung cư sẽ là một môi trường thuận lợi lý tưởng để hoạt động kinh doanh và đầu tư sinh lợi nhuận cao. 

Xem thêm: Căn hộ Sunshine Golden River có gì đặc biệt?

Thiết kế căn hộ Sunshine Golden River 

1.  Căn G-01: 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 163,3m2.

2. Căn G-02: Căn 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 142,5m2.

3. Căn G-03: Căn 2 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 124,8 m2.
 
4. Căn G-05: Căn 4 phòng ngủ, 3 WC. Diện tích 212,9m2. 

5. Căn G-06: Căn 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 162,5m2.
 
6. Căn G-08: Căn 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 161,2m2.

7. Căn G-09: Căn 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 143,4m2.

8. Căn G-10: Căn 3 phòng ngủ, 2 WC. Diện tích 163m2.

Căn hộ mẫu shophouse Sunshine Golden River

Tiến độ thanh toán và giá bán Sunshine Golden River 

Hiện nay giá bán Sunshine Golden River dao động từ 70 triệu/m2, trong đó đã bao gồm VAT và nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp. 

Theo các nhà phân tích, đây là giá bán tốt nhất đối với những dòng căn hộ chung cư cao cấp tại quận Tây Hồ và Ciputra Hà Nội.

Chủ đầu tư Sunshine Group đã đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho dự án này. 

Khi mua nhà tại Sunshine Golden River, quý khách hàng có thể chia thành 2 lần thanh toán. Tiến độ thanh toán phù hợp với tiềm lực tài chính khách hàng và nhà đầu tư.

Lần 1: Nộp trước 100 triệu và ký hợp đồng đảm bảo với khách hàng.

Lần 2: 10% giá trị căn hộ (chưa có VAT). Trong lần 2 sẽ chia thành 8 đợt thanh toán khác nhau, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong vấn đề tài chính.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua